Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Xưởng may gia công balo túi xách quảng cáo


Balo và  túi xách là vật dụng cần thiết trong các hoạt động hàng ngày của chúng ta mỗi khi đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi công tác xa… Không chỉ có chức năng cơ bản là đựng laptop,  điện thoại, tai nghe, tài liệu, đồ dùng cá nhân mà các loại balo, túi xách ngày nay còn được thiết kế bằng những chất liệu sang trọng mang phong cách thời trang hết sức tao nhã. Do đó khi lựa chọn balo, túi xách làm quà tặng marketing sẽ khiến nhiều khách hàng quan tâm, thích thú, nhất là với các bạn trẻ năng động. Thị trường balo túi xách hiện nay rất nhiều nhà cung cấp với nhiều mẫu mã giá cả đa dạng phong phú, tuy nhiên để phù hợp với mục đích sử dụng làm quà tặng, khách hàng nên lựa chọn những xưởng may gia công balo túi xách quảng cáo uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, mức giá thành rẻ nhất, thiết kế độc đáo gắn liền với ý tưởng phát triển thương hiệu, cũng như được hỗ trợ dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
Quà tặng Kim Nhật là xưởng may gia công balo túi xách quảng cáo có kinh nghiệm cung cấp sản phẩm cho hơn 2000 khách hàng suốt hơn một thập kỷ qua, được nhiều khách hàng tin cậy, hợp tác thường xuyên. Với phương châm không ngừng học hỏi phát triển công nghệ máy móc và nâng cao tay nghề công nhân, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng của các loại balo, túi xách, rút ngắn thời gian, chi phí sản xuất qua đó cho ra đời những mẫu sản phẩm bền đẹp, theo xu hướng thời đại, giá thành cạnh tranh.
Những ưu điểm của sản phẩm balo, túi xách làm quà tặng quảng cáo do chúng tôi sản xuất:
  • Được sản xuất trên dây chuyền khép kín chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, thợ may tay nghề cao có kinh nghiệm lâu năm, cho ra sản phẩm độ hoàn thiện cao, đồng đều về chất lượng 1000 sản phẩm như 1, được kiểm tra kĩ lưỡng các chi tiết trước khi đến tay khách hàng.
  • Nguyên liệu may đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau gồm: vải không dệt, vải bố cao cấp, vải dù, vải nylon nhập khẩu được lựa chọn kiểm nghiệm chất lượng  và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phủ lớp PU hoặc PVC chống thấm nước ở mặt trong. Chúng tôi luôn ưu tiên những loại vải thân thiện với môi trường, bền đẹp, dễ cắt may, thiết kế, dễ in thêu, giá thành rẻ, chuyên dùng để sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  • Thiết kế gọn nhẹ, thời trang, dễ dàng mang vác, chống thấm nước, thoát ẩm tốt, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài.
  • Đường chỉ may bền đẹp, chắc chắn giúp balo chịu được tải trọng lớn, có nhiều ngăn tiện ích để phân loại đồ dùng, các loại balo đựng laptop đều có thiết kế chống sốc bảo vệ an toàn.
  • Kĩ thuật thêu vi tính, in lụa, in chuyển nhiệt tiên tiến hiện đại cho hình ảnh logo sắc nét.
  • Mực in được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ bám màu cao, cho màu sắc trung thực, không có các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Các loại mặt hàng balo túi xách làm quà tặng doanh nghiệp, làm đồng phục Kim Nhật từng sản xuất:
  • Balo đựng laptop, balo trẻ em, balo du lịch, balo dây rút, balo thời trang, balo đa năng.
  • Túi xách du lịch, túi xách vải bố (canvas), túi xách mỹ phẩm, túi xách y tế, túi xách dây rút.
  • Vali vải xách tay, vali vải kéo .
  • Túi vải bố, túi vải không dệt.
Các khách hàng tiêu biểu là các tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng, siêu thị, trường học, trung tâm Anh ngữ, cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phụ cận như: Thaco, Vinamilk, FPT, Điện Máy Xanh, Viettel, Vinaphone, Big C, Lotte, Vietcombank, Techcombank, Sacombank …
Xem thêm:

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:
Hotline : 089 841 6081 Mr Châu
Website: quatangkimnhat.net
Emai: quatangkimnhat@gmail.com
Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...