Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Quà tặng quảng cáo là gì ?

Quà tặng quảng cáo là những sản phẩm dùng được dùng làm doorgift, gimmick, có khắc hoặc in tên, logo thương hiệu của doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trong tiếp thị và các chương trình truyền thông, từ đó mang đến những ấn tượng tốt, sâu đậm trong tâm trí của khách hàng.
Vai trò của quà tặng quảng cáo trong các chiến dịch marketing:
Những sản phẩm quà tặng quảng cáo, quà tặng event, quà tặng hội thảo… có logo thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. 
Logo và thương hiệu của doanh nghiệp được khắc, in trên một sản phẩm thông dụng dành tặng cho khách tham dự nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty, hội nghị khách hàng, hội thảo chuyên đề hoặc bất kỳ sự kiện nào có nhiều người tham sẽ giúp cho mọi người có ấn tượng tốt về thương hiệu, định vị thương hiệu trong tâm trí mọi người, làm cho mọi người dễ dàng liên tưởng đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ
Các tiêu chí chọn quà tặng quảng cáo:
Những vật phẩm được chọn làm quà tặng quảng cáo hiện nay rất đa dạng và phong phú, lựa chọn như thế nào để mang lại hiệu quả, đạt được mục đích mong đợi thì cần đảm bảo những tiêu chí sau:
  • Quà tặng phải đẹp mắt đồng thời thiết thực, hữu dụng với khách hàng: Khi khách hàng đến tham dự sự kiện, hội thảo và được tặng một món quà mà họ thích thú vì nó bắt mắt, hơn nữa còn có thể sử dụng hàng ngày thì họ sẽ trân trọng mang về và sử dụng nó mỗi ngày, điều đó có nghĩa là họ nhìn thấy thương hiệu doanh nghiệp của bạn mỗi ngày, thật tuyệt vời phải không.
  • Quà tặng chứa đựng ý nghĩa thông điệp quảng cáo: Nếu thương hiệu của bạn chưa mạnh, một món quà tặng hữu ích kèm theo thông điệp quảng cáo sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng, làm cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm về doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, giúp cho việc quảng bá thương hiệu và bán hàng trở nên hiệu quả hơn 
  • Tặng quà miễn phí, không ràng buộc điều kiện gì: Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi nhận một món quà có kèm theo điều kiện nào đó như là phải ký bảng xác nhận, điền thông tin cá nhân,...Khách hàng có thể từ chối nhận quà tặng từ doanh nghiệp, như vậy doanh nghiệp sẽ bị mất đi cơ hội quảng cáo, đồng thời để lại ấn tượng không hay trong mắt khách hàng. Vì thế, món quà tặng tốt nhất là món quà hữu ích dành tặng miễn phí cho khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái khi nhận.
Khi nào nên tặng quà tặng quảng cáo:
  • Quà tặng kèm: Khi mua một sản phẩm chính tại cửa hàng thì khách hàng sẽ được tặng kèm theo một vật phẩm giá trị nhỏ hơn kèm theo. Ví dụ: mua máy giặt được tặng kèm sọt đựng quần áo, mua bếp ga tặng chảo chống dính, mua xe máy tặng áo mưa/dù ,..
  • Quà tặng ưu đãi: Là quá tặng khuyến khích, thúc đẩy khách hàng mua thêm hàng của doanh nghiệp. Khi đạt một mốc nào đó sẽ có những món quà bất ngờ như ly sứ có in logo, usb, sạc dự phòng,..
  • Quà tặng thưởng: Thường sẽ là cúp, cờ lưu niệm, kỉ niệm chương để tôn vinh khách hàng hoặc ghi nhận thành tích của nhân viên khi họ đạt được thành tích đáng kể nào đó.
  • Quà tặng doanh nghiệp: Là những món quà để cảm ơn các đối tác, khách hàng đã ủng hộ, hợp tác với công ty sau một khoảng thời gian nhất định, đồng thời món quà sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội kinh doanh và tiếp cận khách hàng tiềm năng khác
Bài viết liên quan:

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Website: quatangkimnhat.net

Emai: quatangkimnhat@gmail.com

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...