Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Cung cấp đồ dùng khách sạn giá rẻ

Đồ dùng khách sạn là các vật dụng quen thuộc mà bất cứ khách sạn nào cũng phải chuẩn bị trước, cung cấp sự tiện nghi cho các du khách nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp, chiếm được tình cảm yêu mến của khách hàng qua đó thuận lợi để phát triển kinh doanh. Đồ dùng khách sạn có tên tiếng anh là amenities bao gồm các sản phẩm cơ bản như: xà bông, sữa tắm, dầu gội, bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm, … Dù chỉ là những vật phẩm có giá trị không lớn nhưng lại rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn, từ cảm nhận trực tiếp của khách hàng. Do đó khi định hướng cho khách sạn của bạn phát triển theo hướng chuyên nghiệp nhất, hãy lựa chọn đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn giá rẻ uy tín để đảm bảo giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài ra thông qua các sản phẩm tiện ích này cũng là một cách để quảng bá thương hiệu của bạn thêm phần rõ nét.


Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn giá rẻ được chiết xuất từ các hương liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường góp phần nâng cao hình ảnh  khách sạn, resort của bạn trong mắt khách hàng. Các sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian từ bình dân đến cao cấp.
Kim Nhật cung cấp đồ dùng khách sạn giá rẻ gồm những sản phẩm tiện ích sau:
  • Xà bông khách sạn:
Được làm từ cám gạo, dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, olive, dầu dừa, hương tinh dầu. Xà bông tắm có thể thiết kế theo hình vuông tròn, ngôi sao, bông hoa, chiếc lá, …theo yêu cầu của khách hàng, trọng lượng nhỏ gọn 20-30 gram. Công dụng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, mồ hôi hiệu quả, mềm mịn, không gây kích ứng da, hương thơm tinh dầu nhẹ: hoa oải hương, hoa hồng, cam, táo, trà xanh …
  • Sữa tắm khách sạn:
Được làm từ hoa, lá các loại như hoa lài, bạc hà, trà xanh, …Công dụng loại bỏ bụi bẩn, da chết dễ dàng, dưỡng ẩm, chống khô da phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng của việt nam. Đặc biệt là hương thơm tự nhiên dễ chịu, mang đến cảm giác thư giản thoải mái cho người dùng. Các loại sữa tắm tinh dầu thiên nhiên có hương thơm đặc trưng được nhiều người yêu thích như: tinh dầu hoa lài, tinh dầu trà xanh, tinh dầu bạc hà, …
  • Dầu gội khách sạn:
Được chiết xuất từ hoa bưởi, vỏ bưởi, cây sả. Công dụng làm sạch tóc và da đầu , ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, độ PH cân bằng thích hợp cho mọi loại tóc.
  • Bàn chải và kem đánh răng:
Các loại bàn chải cán trong và kem AME, kem P/H, kem Colgate gói nhỏ 5 gram được nhiều khách sạn ưa dùng, lông bàn chải mềm, kem thơm mát, có các thành phần canxi, flour giúp chắc răng và trắng sáng.
  • Khăn tắm khách sạn
Được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mềm mịn, gọn nhẹ, không bị xù lông trong quá trình sử dụng.
Xem thêm:
Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:
Hotline : 089 841 6081 Mr Châu
Website: quatangkimnhat.net
Emai: quatangkimnhat@gmail.com
Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...