Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Cúp pha lê quà tặng vinh danh cao quý

Cúp pha lê quà tặng đã trở nên quá quen thuộc trong các buổi lễ tôn vinh của các cơ quan nhà nước, công ty, doanh nghiệp. Cúp pha lê quà tặng vinh danh cao quý là phần thưởng xứng đáng cho những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, khích lệ, động viên của ban lãnh đạo đến nhân viên, xây dựng tình cảm gắn bó trong nội bộ, vật phẩm tượng trưng lưu giữ những khoảnh khắc quý giá. Những chiếc cúp cao quý được chế tác hết sức tinh xảo, tinh tế có giá trị lớn về vật chất cũng như tinh thần sẽ khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc, tự hào và trân trọng.


Pha lê là dạng  thủy tinh có chiết xuất cao do đó độ tán sắc của pha lê trong điều kiện ánh sáng tự nhiên luôn cao hơn so với thủy tinh bình thường. Về phần chế tạo pha lê là thủy tinh được thêm vào một  lượng ít oxit chì, có thể  thêm oxit bari trải qua quá trình tinh luyện khiến cho chất liệu này mềm và dễ chế tác hơn.
Cúp pha lê có thể khắc trên mặt bằng công nghệ in khắc bằng lazer 3D, in phun, khắc màu … tạo hiệu ứng màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật chuyên cung cấp các loại Cúp pha lê quà tặng vinh danh cao quý làm phần thưởng cho nhân viên, kỉ niệm thành lập doanh nghiệp, vinh danh cá nhân, tập thể trong các lễ hội thể thao, … Với chất liệu pha lê cao cấp bóng đẹp, sáng, độ ánh quang tốt cùng mức giá ưu đãi cạnh tranh nhất thị trường, giá gốc tại xưởng.
Các loại cúp quà tặng được nhiều người yêu thích do Kim Nhật cung cấp:
Cúp pha lê vinh danh cá nhân tập thể xuất sắc.
Cúp pha lê kỉ niệm thành lập, sinh nhật doanh nghiệp.
Cúp pha lê bóng đá.
Cúp pha lê golf.
Cúp pha lê tennis.
Cúp pha lê bóng bàn.
Cúp pha lê cao cấp có vẻ ngoài thuần khiết, sang trọng, tinh tế mang phong cách hiện đại, tượng trưng cho sự mới mẻ, chiến thắng, thành công. Cúp pha lê với thiết kế giàu tính nghệ thuật sẽ là món quà tặng đẹp và ý nghĩa để vinh danh, ghi công những thành viên có đóng góp xuất sắc, hoặc làm đồ lưu niệm trong những ngày lễ kỉ niệm của các công ty, doanh nghiệp.
Xem thêm:
Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:
Hotline : 089 841 6081 Mr Châu
Website: quatangkimnhat.net
Emai: quatangkimnhat@gmail.com
Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...