Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Bút bi đẹp làm quà tặng

  • Tin tức
  •  
  • 12-01-2019
Chiếc bút bi là vật dụng quen thuộc đối với mỗi chúng ta ngay từ thời còn là học sinh cho đến lúc đi làm, có thể xem nó là người bạn đồng hành thân thuộc của bất cứ ai, bất cứ ngành nghề nào trong cuộc sống. Xã hội ngày nay đã phát triển với nhiều thiết bị có thể lưu trữ thông tin như máy tính, máy ghi âm, điện thoại thông minh, …nhưng chiếc bút bi vẫn giữ cho mình những giá trị đích thực giúp bạn giải quyết công việc một cách khoa học, nhanh gọn, tiện lợi. Ngoài ra chiếc bút bi còn đại diện cho vẻ đẹp của tri thức, tài sản vô giá của nhân loại. Với tầm quan trọng và ý nghĩa nhân văn đó rất nhiều công ty doanh nghiệp đã lựa chọn bút bi đẹp làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi đem lại hiệu quả ngoài mong đợi, với chi phí rẻ hơn rất nhiều lần so với các loại quà tặng khác.
Quà tặng Kim Nhật chuyên cung cấp bút bi đẹp làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi cho các sự kiện, hội nghị, giới thiệu sản phẩm, …kèm theo dịch vụ in ấn khắc laze logo thương hiệu lên mọi loại bút, mọi chất liệu khác nhau. Chiếc bút bi mang logo thương hiệu là món quà nhỏ nhưng mang lại giá trị lớn cho chiến dịch marketing của bạn. Tuy nhiên để tránh không phải mua phải bút bi hàng giả, hàng kém chất lượng  đang tràn lan trên thị trường hiện nay  chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để mua bút bi chính hãng với giá thành rẻ nhất.
Đặc điểm của bút bi làm quà tặng doanh nghiệp do chúng tôi cung cấp:
  • Chất liệu: đa dạng từ vật liệu thông thường như nhựa, kim loại cho đến các vật liệu mới như gỗ và sừng. Một số ít vỏ được làm bằng thép và nhôm. Được nhập trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Thiên Long, Bến Nghé, Hồng Hà, Pentel, Pilot, …
  • Kiểu dáng:  phổ biến là các kiểu: bút vặn, bút ấn, bút đậy nắp, bút bấm, xoáy, … theo cách phân loại về ngòi bút thì có bút bi và bút mực.
  • Mầu mực: xanh, đen và đỏ.
  • Ngòi bút: từ 0,3 mm đến 1,0 mm. Ra mực đều, viết êm cho nét chữ rõ ràng, sắc nét.
  • In, khắc logo theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Xem thêm:
Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:
Hotline : 089 841 6081 Mr Châu
Website: quatangkimnhat.net
Emai: quatangkimnhat@gmail.com
Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...