Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Chọn sạc dự phòng giá tốt làm quà tặng công nghệ

Trong thời đại công nghệ kĩ thuật số ngày nay, với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của những chiếc điện thoại smartphone, table thì phụ kiện sạc dự phòng đi kèm theo cũng gia tăng ngày càng nhiều về số lượng, thể loại. Sạc dự phòng đang dần trở thành vật không thể thiếu mỗi khi bạn phải đi xa hay những lúc phải di chuyển liên tục. Lợi ích của của sạc dự phòng là nạp và lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ đâu mà không cần ổ cắm điện. Các công ty, doanh nghiệp rất ưa thích  chọn sạc dự phòng giá tốt làm quà tặng công nghệ, các mẫu mã sạc dự phòng cũng được thiết kế theo xu hướng nhỏ, gọn đẹp mắt liên tục ra đời giúp trải nghiệm sản phẩm của khách hàng ngày một tốt hơn. Đôi khi nó được xem như là vật trang trí cho không gian làm việc hay một vị trí nào đó khi bạn đặt lên.
Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật là địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn lựa chọn sạc dự phòng giá tốt làm quà tặng công nghệ trong các sự kiện, hội nghị truyền thông của các công ty doanh nghiệp. Với hàng chục loại sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp in khắc logo theo yêu cầu  làm quà tặng có giá thành cạnh tranh nhất.
Các loại sạc dự phòng do chúng tôi cung cấp rất đa dạng, phong phú phù hợp với mọi yêu cầu,chọn lựa của khách hàng:
  • Hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Anker,Cyber Power, Pisen, Yoobao,Xiaomi.
  • Kích thước kiểu dáng: nhỏ, gọn, đẹp và sang trọng. Dung lượng từ 5 000 mAh đến 20 000 mAh.
  • Vật liệu vỏ: nhôm , silicon, bọc da cho vẻ ngoài cứng cáp, cách nhiệt hoặc tản nhiệt nhanh.
  • Công nghệ lõi pin lithium polymer rất bền theo thời gian sử dụng, ít bị chai pin ,khả năng nạp điện nhanh và ít bị tiêu hao. 
  • Tự ngắt khi sạc đầy pin cho điện thoại, có đèn LED thông báo trạng thái dung lượng pin.
Sản phẩm sạc dự phòng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại là hàng rẻ tiền kém chất lượng có nguồn gốc từ trung quốc, bên trong lõi pin và mạch điều khiển kém chất lượng không đảm bảo dung lượng pin như thông số quảng cáo, thời gian sạc rất lâu, hao hụt năng lượng nhanh và tuổi thọ thấp. Những loại này có nguy cơ làm chai pin điện thoại, thậm chí là hỏng pin, gây cháy nổ bất ngờ. Để tránh những  tổn hại không đáng có, Quà tặng Kim Nhật khuyên dùng các loại sạc dự phòng chính hãng của các nhà sản xuất chuyên về năng lượng hoặc điện thoại có tên tuổi trên thế giới.
Xem thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...