Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Balo đựng laptop

  • Tin tức
  •  
  • 14-12-2018
  • Sở hữu một chiếc balo đựng laptop có thể giúp bạn đựng các đồ vật cá nhân, kèm theo chiếc laptop thân yêu, rất tiện lợi sử dụng trong công việc, học tập, hay những chuyến công tác, du lịch, …Với khả năng giúp việc vận chuyển trở nên nhẹ nhàng, vẻ ngoài thời trang lịch sự, giá thành rẻ nên thường được các công ty doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên hoặc khách hàng. Chúng ta có thể lựa chọn in, thêu, đính logo kim loại trước mặt balo để gia tăng nhận diện thương hiệu, đây là một hình thức marketting quảng bá thương hiệu doanh nghiệp phổ biến và mang tính hiệu quả cao hiện nay.
    Về nguyên liệu để may balo đựng laptop hiện nay có 4 loại phổ biến sau:
    • Vải nylon: 100% nylon  được phủ PU hoặc PVC ở mặt trong để chống thấm nước, dày, độ bền cao, màu sắc đa dạng .
    • Vải cotton: 100 % cotton được dệt từ sợi bông dày, ưu điểm của loại vải này là: mềm, dày bền, thân thiện với môi trường, nhược điểm: dễ bị thấm nước.
    • Vải không dệt: 100 % polypropylen, dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường, loại vải này có nhiều độ dày mỏng khác nhau, giá thành rẻ.
    • Da và giả da: gồm có da tự nhiên và da nhân tạo. Với da tự nhiên thì cho sản phẩm bền đẹp hơn nhưng giá thành cao, cho vẻ ngoài sang trọng, chuyên dùng để sản xuất các loại balo cao cấp.
    Đối với balo đựng laptop dùng làm quà tặng trong các hội nghị, sự kiện, lễ tết, event thì sử dụng nguyên liệu vải không dệt và vải nylon, bởi vì giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, dễ dàng thiết kế, may nhanh.
    Ngoài yếu tố lựa chọn nguyên liệu phù hợp với mục đích sử dụng thì các yếu tố khác như: nguồn gốc nguyên liệu, thiết kế kiểu dáng, tay nghề may của công nhân,  giá cả cũng có vai trò nhất định làm nên những chiếc balo chất lượng làm hài lòng các khách hàng. Do đó, để đảm bảo cho sự thành công của các chiến dịch quảng cáo, các doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình những nhà cung cấp uy tín.
    Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật chuyên thiết kế, may balo đựng laptop làm quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp tại tp Hồ Chí Minh trong 10 năm qua, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Với nguồn gốc nguyên liệu được chọn lựa kĩ, rõ ràng, nhiều mẫu thiết kế đa dạng, sáng tạo, nhà xưởng hiện đại, công nhân được đào tạo tay nghề cao, giá thành cạnh tranh nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ có được món quà tặng ưng ý nhất khi tìm đến chúng tôi.
    Xem thêm tại:

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

    Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...