Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Áo mưa vải dù siêu nhẹ

Áo mưa là vật dụng quen thuộc mang theo mỗi khi chúng ta ra ngoài, nhất là vào mùa mưa, phòng khi những cơn mưa bất chợt. Chính vì thế xu thế sử dụng áo mưa làm quà tặng quảng cáo đang ngày càng được ưa chuộng. Một bộ áo mưa vải dù siêu nhẹ hợp thời trang, được in ấn logo thương hiệu kèm theo sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa vừa chứa đựng thông điệp truyền thông vừa hữu ích với người nhận.
Hiện nay áo mưa quảng cáo  được sản xuất từ hai loại vải chính: vải nhựa PVC và vải dù cao cấp. Vải dù cao cấp thường được sản xuất từ hai chất liệu trở lên trong bốn chất liệu sau: cotton, polyester, nylon, tơ nhân tạo. Vải dù với đặc tính đặc biệt vốn có hoặc được xử lý để có khả năng chống thấm nước. Trong vải dù cũng được phân thành nhiều loại khác nhau để đáp ứng các tiêu chí đa dạng như: giá thành, độ nhẹ, độ bèn, đẹp, nhưng theo sự phổ biến và quan tâm nhiều nhất là vải dù thường và vải dù siêu nhẹ. Vải dù siêu nhẹ với ưu điểm nhẹ hơn, bền hơn, độ thẩm mĩ cao hơn nên được lựa chọn để sản xuất áo mưa vải dù siêu nhẹ làm quà tặng. Ngoài ra nó cũng được ứng dụng sản xuất một số mặt hàng thông dụng khác như: quần, áo, ba lô, túi xách, võng.
Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật  chuyên sản xuất, cung cấp sản phẩm áo mưa vải dù siêu nhẹ cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông của các công ty, doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm  thiết kế, sản xuất áo mưa, nhà xưởng hiện đại chúng tôi sẵn sàng hoàn thành các đơn hàng lớn đạt tiêu chuẩn chất lượng, trong thời gian ngắn, giá thành cạnh tranh nhất.
Đặc điểm sản phẩm áo mưa vải dù siêu nhẹ do Kim Nhật cung cấp:
Sản xuất từ vật liệu vải dù siêu nhẹ cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản được tráng phủ bạc ba lớp.
Tính năng chống thấm nước tuyệt đối, cản gió, siêu nhẹ, siêu bền, không bị nhăn, dễ giặt sạch và mau khô. Khi mặc cảm giác gọn nhẹ thoải mái không bị vướng.
Màu sắc đa dạng: xanh dương, xanh lam, xanh tím, đỏ mận, hồng cánh sen, tím huế, …
In logo thương hiệu theo phương pháp in kéo lụa sử dụng loại mực cao cấp cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...