Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Túi xách du lịch giá tốt

Trong điều kiện phát triển của kinh tế xã hội ngày nay, nhu cầu đi chơi, đi du lịch ngày một tăng cao. Vật dụng không thể thiếu theo chân bạn trong hành trình dài ngày là chiếc túi xách du lịch để đựng quần áo, đồ dùng cá nhân, … Nguồn cung cấp túi xách du lịch cũng trở nên đa dạng phong phú về chất liệu, kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Địa chỉ tìm mua túi xách du lịch giá tốt là một thông tin hữu ích mà rất nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm, nhất là các doanh nghiệp sử dụng nó làm quà tặng trong các chiến dịch quảng cáo với số lượng lớn.
Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật là xưởng chuyên may túi xách du lịch giá tốt theo mẫu hoặc theo yêu cầu đặt hàng phục vụ cho các sự kiện, hội nghị, event của các công ty doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhiều năm qua. Không chỉ chú trọng về giá cả chúng tôi còn nỗ lực phát triển sản phẩm theo xu hướng của thời đại, chiếc túi xách du lịch giờ đây ngoài tính năng chưa đựng đồ đạc còn mang vẻ ngoài thời trang lịch sự và có tĩnh thẫm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở.
Đặc điểm nổi bật của túi xách du lịch do Quà tặng Kim Nhật cung cấp:
  • Chất liệu: thường sử dụng là vải bố dù 1680, bố dù 600 với đặc tính bền, ít thấm nước, chống bụi bẩn, chịu lực khá tốt. Ưu điểm khác của chất liệu này là giá thành rẻ, thân thiện với môi trường, dễ may, dễ thiết kế.
  •  Đường may tỉ mĩ, tinh tế. Xéc kéo, quai mang chắc chắn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế gọn, nhẹ, đẹp mắt. Kích thước đủ rộng để bạn có thể đựng một số lượng lớn đồ dùng, nhiều ngăn tiện ích làm cho việc phân loại hành lý trở nên dễ dàng.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp theo sở thích của khách hàng.
  • Logo thương hiệu, hình ảnh họa tiết kèm theo được in, thêu với công nghệ tiên tiến nhất cho hình ảnh trung thực, sắc nét.
Quà tặng balo du lịch một lựa chọn quà tặng quảng cáo hoàn hảo cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu, nhất là đối với các doanh nghiệp trong nghành du lịch, hàng không thì đó là món quá chứa đựng nhiều ý nghĩa nhất dành tặng cho nhân viên, khách hàng.
Xem thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...