Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Quà tặng Bình Giữ Nhiệt

Bình giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu khi bạn muốn giữ nước, thực phẩm của mình giữ được hương vị và nhiệt độ theo yêu cầu, đặc biệt trong cả điều kiện thời tiết nóng hay lạnh. Sản phẩm được thiết kế nhỏ, gọn ,nhẹ dễ dàng cầm tay, bỏ túi thuận tiện trong các hoạt động đi học, đi làm, du lịch, dã ngoại, cắm trại, …Với nhiều dung tích khác nhau từ 500 ml đến 1 lít phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng khác nhau.
Tính tiện lợi khi sử dụng bình giữ nhiệt:
  • Giữ cho đồ ăn, nước uống  tươi ngon: chất lượng  của đồ ăn,nước uống, cà phê của bạn sẽ giữ được chất lượng như ban đầu do không bị thay đổi nhiệt độ đáng kể, đồ uống sẽ không bị loãng ra do đá bị tan như bình thường.
  • Giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể: Khi sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt, sẽ không còn tình trạng bạn phải vứt đổ đi những ly nước hay cà phê bị nguội, đá tan ra, bị hư hỏng bởi trời nóng, …
  • Góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe chính bạn: Khi bạn có chiếc bình giữ nhiệt sẽ không cần dùng đến những chiếc ly dùng một lần được tái chế, ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe con người.

Ưu điểm sản phẩm của Bình giữ nhiệt của Quà tặng Kim Nhật
  • Có khả năng giữ nhiệt tốt cho nước nóng và nước lạnh từ 8 đên 24 tiếng đồng hồ.Thường dùng để đựng các thức uống như: cà phê, nước ngọt, nước lọc, trà … bảo quản thức ăn, canh, súp, cháo vô cùng tiện lợi.
  • Ruột bình được làm từ vật liệu inox có độ bền cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Một số bình giữ nhiệt có khóa trên vòi rót nước, giúp việc kiểm soát nước được giữ ở trong bình không bị rò rỉ ra ngoài ,kể cả khi dốc ngược bình nước.
  • Kiểu dáng, họa tiết, màu sắc đa dạng đáp ứng mọi sở thích,yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng sử dụng trong trường học, công sở, quà tặng quảng cáo doanh nghiệp …
  • Có đầy đủ các sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp.Giá thành cạnh tranh, đặc biệt ưu đãi đối với khách hàng đặt làm quà tặng số lượng lớn.
Với những tính năng tiện lợi như vậy Bình giữ nhiệt ngày càng trở thành một vật dụng ưa thích không thể thiếu của nhiều người .Do đó được nhiều công ty,doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, hoặc khách hàng của mình để bày tỏ lòng tri ân cũng như quảng bá thương hiệu.Đưa thương hiệu của bạn ngày càng bay xa hơn và cao hơn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả bên cạnh các phương thức quảng cáo truyền thống như trên tivi và bá...